12 themes WordPress miễn phí tháng 9/2015

12 themes WordPress miễn phí tháng 9/2015

Đầu tiên mình xin gửi lời xin lỗi đến các độc giả do một tháng vừa qua mình không hề viết bài vì lo một số việc cá nhân cũng như chuẩn bị một số dự định mới cho mmo69.com. Nên mình hy vọng rằng điều đó không gây trở ngại nhiều đến việc theo dõi bài viết của các độc giả.

Sẵn dịp đây là đầu tháng, mình xin trở lại với bài viết trong loạt bài giới thiệu theme miễn phí tốt nhất mỗi tháng mà mình đã làm suốt hơn 3 năm phát triển mmo69.com. Cũng phải nói thêm rằng trong tháng vừa qua là lúc có khá nhiều theme có kiểu thiết kế đơn giản ra đời nên nếu bạn thích các theme như vậy thì quá tuyệt vời cho bạn, hãy cùng xem nhé.

Libre (Demo/Download)

libre-wordpress-theme

Libre là một theme mới đặc trưng cho những người yêu thích trường phái chuộng nghệ thuật Typography. Với đặc trưng là giao diện thể hiện bài viết nên nó sẽ không có tác dụng làm website gì khác ngoài một blog cá nhân (các theme của wordpress.com vốn là thế mà).

eVision Corporate (Demo/Download)

evision-corporate-theme

Như cái tên của nó – eVision Corporate là một theme kiểu one-page mô tả dành cho các doanh nghiệp cần một giao diện landing page để giới thiệu dịch vụ của họ. Tuy theme này là miễn phí nhưng nó bao gồm rất nhiều chức năng cần thiết như portfolio, testimonial, khung hiển thị dịch vụ,….

Quality Free (Demo/Download)

quality-theme

Quality gồm có hai phiên bản miễn phí và trả phí, dĩ nhiên là chức năng của bản trả phí sẽ nhiều và chuyên nghiệp hơn nhưng các bạn có thể xem link demo ở trên, đó là phiên bản miễn phí và đầy đủ các chức năng cần thiết cho một trang giới thiệu dịch vụ. Nếu bạn cần một màu sắc khác cho theme này, bạn có thể cài theme Quality Blue để thay màu hồng đỏ đặc trưng thành màu xanh dương nhé.

Zincy Lite (Demo/Download)

zincy-lite-theme

Thêm một lựa chọn khác cho giao diện làm website doanh nghiệp. Zincy Lite là phiên bản trả phí nhưng tất cả những gì bạn thấy trong demo là phiên bản trả phí nên không cần lo ngại là bị giới hạn chức năng khi cài vào. Đặc điểm nổi bật của theme này là hiển thị các thông tin với hiệu ứng và trang trí rất bắt mắt, phần portfolio tuyệt đẹp và hỗ trợ nhiều định dạng layout khác nhau.

Luna (Demo/Download)

luna-wordpress-theme

Luna là một theme dành cho blog và các trang tạp chí mình rất thích trong các theme miễn phí tháng này. Chức năng của nó thì không có gì ngoài việc hiển thị bài viết theo dạng lưới ngoài trang chủ, còn các trang category thì hiển thị với dạng danh sách nên nó khá nhẹ nhưng như thế có vẻ là đủ cho một blog rồi.

Skollr (Demo/Download)

skrollr-theme

Đây là một theme khá độc đáo về lẫn giao diện và tính năng. Kiểu hiển thị của theme này rất phù hợp cho các website giới thiệu sự kiện hoặc hình ảnh vì nó sẽ hiển thị một ảnh to theo mỗi phần kèm theo chú thích. Mặc dù theme có vẻ hơi nặng để tải do sử dụng nhiều ảnh kích thước lớn nhưng dù sao nó vẫn đáng để sử dụng nếu bạn thật sự cần.

Canyon (Demo/Download)

canyon-theme

Nhìn ảnh thì có vẻ nó là một theme doanh nghiệp nhưng thực chất đây là một theme dành cho blog nhưng nó có thêm phần header khá bắt mắt và 3 cột nội dung giới thiệu để bạn có thể viết những ghi chú trên đó. Còn lại nó giống như một theme blog thông thường với thiết kế phẳng.

Publication (Demo/Download)

publication

Publication là một theme blog đặc trưng đến từ WordPress.com với giao diện có thể là không còn gì tuyệt vời hơn cho một theme miễn phí. Đặc biệt theme này sẽ rất phù hợp với các blog về hình ảnh, du lịch vì nó hiển thị ảnh đại diện kích thước khá to khi vào xem bài viết và có thể gọi là điểm nổi bật khi xem bài.

Cerauno (Demo/Download)

cerauno-theme

Nếu bạn mong muốn tìm một giao diện cho blog của mình với kiểu thiết kế trải dài toàn trang, hỗ trợ nhiều cột sidebar thì theme này có thể dành cho bạn.

Canard (Demo/Download)

canard-theme

Lại thêm một theme blog đơn giản nữa đến từ Automattic, nếu nói sự khác biệt thì mình chỉ thấy điều khác biệt duy nhất nằm ở cái mục hiển thị bài nổi bật trên trang chủ, các phần khác thì giống như kiểu giao diện blog thông thường.

Auberge (Demo/Download)

auberge-theme

Đây là theme được ra mắt tháng 8/2015 nhưng mình đã quên giới thiệu nó thì thật là uổng phí. Auberge là một theme miễn phí dành cho các nhà hàng, quán cafe được dùng để đăng catalog giới thiệu sản phẩm của mình cho thực khách tham khảo, tuy đơn giản thôi nhưng chức năng cần như thế là quá đủ.

Twenty Sixteen (Download)

twenty-sixteen-theme

Đây là một theme mặc định mới mà tương lai Automattic sẽ sử dụng nó cho các phiên bản WordPress tiếp theo. So với theme Twenty Fiffteen tiền nhiệm thì Twenty Sixteen có cách thiết kế phức tạp hơn một chút về bố cục nhưng màu sắc vẫn giữ tông đơn giản trắng đen. Hiện tại ngay bây giờ bạn đã có thể cài và sử dụng nó.

Đó là những theme WordPress miễn phí đẹp mà mình cho rằng đẹp nhất được ra mắt trong tháng vừa qua. Mặc dù không phải là tất cả nhưng mình cũng hy vọng với các theme này thì các bạn có thể tìm ra được cho mình một theme miễn phí đúng nghĩa phù hợp với nhu cầu của mình.

67

No Responses

Write a response

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Vui lòng bật JavaScript!
Nếu không bật trang không thể hoạt động bình thường![ ? ]